Proxy ดีอย่างไร หากนำไปใช้ในการขึ้นแอด

ผู้เขียน: แอดมิน วันที่โพสต์: 2023-05-15 16:08:04

Proxy ดีอย่างไร หากนำไปใช้ในการขึ้นแอด

 

การรักษาบัญชีหลายบัญชี: นโยบายของ Facebook โดยทั่วไปจะไม่สนับสนุนการรักษาบัญชีหลายบัญชี แต่ธุรกิจมักจะต้องจัดการบัญชีหลายบัญชีในการใช้งานสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ การใช้พร็อกซี IP สามารถช่วยจัดการบัญชีเหล่านี้โดยไม่กระทบระบบรักษาความปลอดภัยของ Facebook ที่อาจระงับบัญชีสำหรับกิจกรรมที่น่าสงสัย


ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัย: พร็อกซีสามารถเพิ่มระดับความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวให้กับกิจกรรมออนไลน์ของคุณ ช่วยปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อน เช่น ข้อมูลรับรองการเข้าสู่ระบบและข้อมูลส่วนตัว จากภัยคุกคามทางไซเบอร์

การยืนยันโฆษณา: สามารถใช้พร็อกซีในการยืนยันโฆษณา ซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้ IP ที่แตกต่างกันเพื่อตรวจสอบว่าเนื้อหาโฆษณาของคุณแสดงอย่างถูกต้องในตำแหน่งที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ต่างๆ หรือไม่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อตรวจจับการฉ้อโกงโฆษณา เพื่อให้มั่นใจว่างบประมาณการโฆษณาของคุณจะไม่สูญเปล่า

หลีกเลี่ยงการจำกัดอัตรา และการบล็อก IP: หากคุณกำลังคัดลอกข้อมูลจาก Facebook เพื่อการวิเคราะห์ขนาดใหญ่ พร็อกซีสามารถช่วยคุณหลีกเลี่ยงการจำกัดอัตราหรือการบล็อก IP ที่บังคับใช้หากมีการร้องขอมากเกินไปจากที่อยู่ IP เดียว

 

นั่นคือคุณสมบัติที่สำคัญของ Proxy ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์ต่างๆ อย่างไร้ข้อจำกัดในการเข้าถึงเนื้อหาและรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน