รวบรวมสาเหตุ ที่ทำให้บัญชีโฆษณาโดนปิดการใช้งาน เกิดจากอะไรบ้าง ?

ผู้เขียน: แอดมิน วันที่โพสต์: 2023-07-14 16:25:18

 บัญชีโฆษณาเฟสบุ๊คส่วนตัวถูกปิดเกิดจากอะไร

 

1. บัญญัติกฎของ Facebook มีนโยบายและข้อกำหนดสำหรับโฆษณา กฎของการโฆษณาของคุณไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของกฎเหล่านี้ โฆษณาจะต้องหรือโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุญาตและลิขสิทธิ์ของผู้อื่น

เจ้าหน้าที่ของ Facebook อาจปิดบัญชีโฆษณาของคุณชั่วคราวหรือถาวร

2. โมดูลหรือการกระทำที่ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้หรือระบบการตรวจสอบทำให้คุณมีปัญหา ผู้กระทำสิ่งที่ไม่สมควรหรือจะถูกลงโทษบนโฆษณาบน Facebook บัญชีโฆษณาของคุณอาจถูกปิดการใช้งาน

 

 


สาเหตุที่ทำให้เฟสบุ๊คไล่ปิดบัญชีโฆษณาเนื่องจากมีความจำเป็นที่ต้องเรียกร้องให้มีการเรียกร้องให้มีเว็บไซต์ตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อกำหนดของหลังบ้านของเฟสบุ๊คคือการใช้ Facebook Ads Manager

ปล่อยให้สุ่มปิด ทั้งบัญชีโฆษณาเฟสบุ๊ค และ บัญชีโฆษณาส่วนตัวของเฟสบุ๊ค ซึ่งวิธีการที่ถูกต้องคือเราต้องเข้าไปยืนยันตัวตนใน Facebook Ads Manager ของเฟสบุ๊ค ถ้าบัญชีโฆษณาของเราเป็นบัญชี

แบบส่วนตัวหรือบัญชีโฆษณาส่วนตัว ยืนยันตัวตนด้วยบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อให้เป็นข้อพิสูจน์ว่าเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริง นามสกุล-นามสกุล มีหลักแหล่งในการยืนยัน ซึ่งจะทำให้บัญชีปลอมหรือไฟล์เหล่านี้

ใช้บัญชีโฆษณาบนเฟสบุ๊คแบบธุรกิจหรือโฆษณาธุรกิจบัญชีเรา จากนั้นเข้าไปตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนของคุณเป็นหนังสือรับรองบริษัท ภพ.20 ใบแสดงทุนจดทะเบียนหรือเอกสาร

รับรองต่าง ๆ เพื่อพิสูจน์ว่าธุรกิจของเราที่มาซื้อโฆษณานั้นมาจากเมื่อใดที่บริษัทที่มีตัว บุคคล ที่รับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแบบหลังจากนั้น

 

 ซึ่งห้ามทำถ้าไม่อยากให้บัญชีโฆษณาถูกปิด

 

 

1. ไม่เปรียบเทียบกฎของ facebook ของเรา ยิงแอดโฆษณากฎของ Facebook ก่อน บัญชีของเราจะถูกหลีกเลี่ยงโดยอาจไปอ่านกฎของ Facebook  

2. การตั้งค่าโฆษณาที่หลากหลาย แล้วโดนมองข้าม เสธเมื่อเราโฆษณา Facebook ไปแล้ว แต่อย่าลืมประกอบเนื้อหา Facebook อีกครั้ง แบนบัญชีของเรา จนกว่าเราจะไปยื่นข้อพิพาทต่อไปเฟสบุ๊ค

3. ยืนยันตัวตนบัญชี Facebook ในภายหลัง มา Facebook เคลียร์บัญชีโฆษณาที่ไม่ยืนยันตัวตนมากขึ้น ซึ่งจะทำให้บัญชีไม่ต้องยืนยันตัวตนของคุณ ซึ่งจะมีจำนวนมากสำหรับการลงโฆษณาการพนัน

4. สมัครบัญชีใหม่ แล้วทำโฆษณาเลย นักยิงแอด Facebook ก็อาจจะพลาดไม่ได้สร้างบัญชีขึ้นมาทันทีสร้างเพจทันทีปั้บพร้อมกับเตรียมยิงแอด Facebook การทำเช่นนี้ Facebookเป็นเหตุให้สร้าง

เพื่อการทำโฆษณาเป็นบัญชีที่เหลือ สิ่งที่ทำให้ Facebook แบนทิ้งอยู่เสมอ
5. โฆษณาตัดเงินไม่ได้ค้างชำระ Facebook ก็อย่าลืมที่จะดูด้วยว่าต้องชำระเงินด้วยวิธีใดอยู่ แต่จะต้องใช้บัตรเครดิตร่วมกันตามปกติเป็นส่วนใหญ่ที่ทำให้มีปัญหาเกิดขึ้นมากกว่า อย่าลืมดาวน์โหลดเข้าระบบ
6. การเปลี่ยน IP เน็ตในการยิงโฆษณาที่เกิดจากการใช้งานหลายบัญชี Facebook นั้นโปรดระวังเพราะสามารถจับได้ลึกลงไปถึงตัวที่ต้องใช้สำหรับการใช้งานเดียวกันกับบัญชีที่ถูกห้ามใช้
เนื้อหาของ Facebook

ต่อไปนี้จะดูเรา และมีโอกาสไม่เกินที่จะถูกแบนบัญชี

 

 จ่ายเงินไม่อั้นทำไมบัญชีโฆษณา Facebook ยังโดนปิด

 

 

 


เนื้อหาโฆษณาไม่เป็นไปตามกฎตอนที่ยิงโฆษณาบน Facebook ต้องพบกับโฆษณาที่โดนตีกลับ (rejected) จากนั้นจะยิงโฆษณาไม่ผ่านนอกจากนี้ของ Facebook หรือวิธีการทำโฆษณาประเภท

คลิกเหยื่อล่อที่ให้ทุกคนหลอกหลวงซึ่งแม้โฆษณาเหล่านี้ก็จะมีหลายรายการเมื่อทราบก็จะได้รับรายงานโฆษณาเหล่านี้ เมื่อถูกแจ้งมากเข้าก็แสดงว่าบัญชีถูกปิดล็อก บัญชีโฆษณามีการใช้งานไม่เป็น

ไปตามกฎบัตรเครดิตที่ต้องใช้ในหลายๆ บัญชี โฆษณาที่เป็นบัญชีซึ่งนั่นจะทำให้เกิดหากใช้บัญชีธุรกิจที่ต้องการ