VPN สำคัญอย่างไร

ผู้เขียน: แอดมิน วันที่โพสต์: 2022-12-16 14:46:24

 VPN คืออะไร แล้วทำไม VPN ถึงจำเป็นในปี 2023

 

 

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับเจ้า VPN กันก่อน

 VPN คือเครือข่ายส่วนตัวเสมือน เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวให้กับคุณในการเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ต ด้วยการเปลี่ยนเส้นทางการรับส่งข้อมูลของคุณ ผ่านเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัวเสมือนเข้ารหัสซ่อนตัวตนข้อมูลและการใช้งานของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ที่ถูกจำกัดการเข้าถึง และหลีกเลี่ยงการบล็อกอินเทอร์เน็ตและไฟร์วอลล์ได้ ทำให้คุณมีอิสระมากขึ้นในการใช้อินเตอร์เน็ต เปรียบเหมือนการขยายวงกว้างในการใช้อินเทอร์เน็ตที่มีความปลอดภัยมากขึ้น

 

VPN สำคัญกับเรายังไง

อินเทอร์เน็ตนั้นเต็มไปด้วยอันตรายต่อข้อมูลส่วนตัวและความปลอดภัยออนไลน์ของคุณ คนอื่นสามารถเก็บข้อมูล ติดตามกิจกรรมหรืออาจจะสกัดกั้นการเชื่อมต่อของคุณได้ และบางเครือข่ายยังมีข้อจำกัดในการเข้าถึงเว็บไซต์ แต่VPN ซ่อนตำแหน่งที่แท้จริงของคุณ โดยแทนที่ด้วยหมายเลขอื่น หมายเลข IP จริงของคุณจะไม่ถูกมองเห็น เพิ่มความปลอดภัยของคุณเมื่อใช้เครือข่ายสาธารณะ คนอื่นจะไม่สามารถระบุตำแหน่งจริงของคุณได้ เมื่อคุณใช้ VPN คุณจะสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ VPN หลายแห่งทั่วโลก ดังนั้นคุณสามารถเลือกตำแหน่งที่ต้องการได้ด้วยความต้องการตนเอง ขณะนี้คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ที่มีการจำกัดขึ้นอยู่กับภูมิภาคได้จากทุกที่ในโลก แต่อย่าลืมว่ากิจกรรมที่ผิดกฎหมายยังคงถูกห้ามโดยผู้ให้บริการ VPN ดังนั้นคุณควรใช้งานด้วยความระมัดระวังอยู่เสมอ

 

"การเข้าใช้งาน VPN ไม่ใช้เรื่องยาก เพียงแค่ล็อกอินเข้าโปรแกรมก็จะมีการเรียกใช้ทันที่ หรือเรียกใช้เองได้โดยการเลือกประเทศได้เลย"

***ลิ้งวิธีการดาวน์โหลดและการล็อกอินเข้าใช้ https://250fb.com/client/blog/vpn-purchase-process-basic-vpn-login

 

VPN ที่น่าใช้ในปี 2023

1.  HMA VPN - Bandwidth ไม่จำกัดและใช้งานได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ พร้อมใช้งานบน Windows, iOS, Android, Mac, Router และอื่นๆ อินเทอร์เน็ตมีขนาดใหญ่ แต่คุณจะเห็นเพียงเศษเสี้ยวของอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องใช้ VPN เข้าถึงไซต์สตรีมมิ่งอย่างปลอดภัยและรวดเร็วจากกว่า 190 ประเทศ คุณมีสิทธิ์ที่จะรักษาข้อมูลออนไลน์ของคุณให้เป็นส่วนตัวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากแฮกเกอร์ ISP ของของผู้ให้บริการและร่วมถึงรัฐบาลของคุณ ใช่ที่ VPN ใดๆ ก็ทำได้ แต่ HMA ทำได้ดีที่สุด เราไม่ได้พูดเกินจริง: ด้วยเซิร์ฟเวอร์ในเกือบทุกประเทศในโลก ไม่มีอะไรที่คุณไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วย HMA VPN ติดตั้ง HMA VPN บนอุปกรณ์ Windows, macOS, iOS, Android และ Linux ได้มากเท่าที่คุณต้องการ และเชื่อมต่อหลายรายการพร้อมกันได้ คุณยังสามารถตั้งค่า HMA บนเราเตอร์ของคุณเพื่อให้ครอบคลุมทั้งบ้านของคุณได้

 

2.  VYPR VPN - Bandwidth ไม่จำกัดและใช้งานได้สูงสุด 10 อุปกรณ์ พร้อมใช้งานบน Windows, iOS, Android, Mac, Router และอื่นๆ VYPR VPN ทำงานโดยเข้ารหัสการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณเพื่อความปลอดภัยและปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ หนึ่งในผู้ให้บริการ VPN ที่ไม่มีการบันทึกการตรวจสอบ รายแรกในอุตสาหกรรม ไม่มีการรวบรวมข้อมูลแบ่งปันหรือขาย - ตลอดการใช้งาน เซิร์ฟเวอร์ ฮาร์ดแวร์ และการป้องกันการรั่วไหลของ DNS ช่วยให้มั่นใจได้ว่าความเป็นส่วนตัวของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ทุกครั้งที่คุณออนไลน์ เซิร์ฟเวอร์ที่อัปเกรดของเราใน 78 ประเทศนั้นเร็วกว่าที่เคยเป็นมา โปรโตคอล WireGuard ชั้นนำของอุตสาหกรรมสำหรับการเรียกดู การสตรีม และการดาวน์โหลดด้วยความเร็วสูงสุด

 

3.  Surfshark VPN - Bandwidth ไม่จำกัดและไม่จำกัดอุปกรณ์เข้าถึง พร้อมใช้งานบน Windows, iOS, Android, Mac, เราเตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆ ร้านค้าปลีกออนไลน์ บริการให้เช่า และสายการบิน มักจะตั้งราคาตามที่ตั้งของคุณ ต้องการจ่ายน้อยลงหรือไม่? แค่เปิด VPN และซื้อสินค้าจากประเทศอื่น Wi-Fi สาธารณะฟรีเป็นสิ่งดีสำหรับการใช้อินเทอร์เน็ตมือถือของคุณ แต่ก็เป็นช่องทางสำหรับแฮ็กเกอร์เช่นกัน ควรใช้ VPN เมื่อเชื่อมต่อกับฮอตสปอต Wi-Fi สาธารณะจะดีกว่า เพื่อป้องกันแฮ็กเกอร์เหล่านี้ สมัครสมาชิกเพียงครั้งเดียว เพื่อให้คุณและคนที่คุณรักปลอดภัยทางออนไลน์! ด้วย Surfshark เพียงบัญชีเดียวใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์ การณ์อินเทอร์เน็ตของคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณเดินทาง ด้วย VPN คุณจะสามารถรักษาความปลอดภัยในระหว่างการเดินทางและใช้อินเทอร์เน็ตได้เหมือนกับตอนที่คุณอยู่บ้าน

 

4.  CyberGhost VPN -  Bandwidth ไม่จำกัดและใช้งานได้สูงสุด 7 อุปกรณ์ พร้อมใช้งานบน Windows, iOS, Android, Mac, Router และอื่นๆ CyberGhost ไม่เคยติดตาม แบ่งปัน หรือขายข้อมูลของคุณ กองบัญชาการโรมาเนียของเรายังปกป้องคุณด้วยกฎหมายความเป็นส่วนตัวที่เข้มงวด เข้าถึงเนื้อหาโปรดของคุณได้ทั่วโลก ด้วยเซิร์ฟเวอร์ของเราที่ครอบคลุมทั้ง ในอเมริกา ยุโรป แอฟริกา และเอเชีย ซ่อนตำแหน่งของคุณและช่วงชิงการรับส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตของคุณด้วยการเข้ารหัส AES 256 บิต ระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม สตรีมกีฬาสด ,ดาวน์โหลดไฟล์ขนาดใหญ่ และเล่นเกมออนไลน์ด้วย VPN ที่เร็วที่สุดในตลาด